HỖ TRỢ

(84-24) 3787 1396

Chức danh

NHÂN VIÊN XUẤT KHẨU


Mã số công việc

015


Loại hình công việc

Full-time


Nơi làm việc

Hà Nội


Mức lương

12tr - 17tr


Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý đơn hàng xuất khẩu.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ sản xuất và giao hàng đúng hạn.
  • Chuẩn bị và kiểm tra các chứng từ xuất khẩu
  • Trao đổi với khách hàng về yêu cầu đơn hàng, tiến độ giao hàng và các vấn đề phát sinh.
  • Làm việc với hãng tàu, forwarder để sắp xếp lịch trình vận chuyển và kiểm soát chi phí logistics.
  • Làm thủ tục khai báo hải quan (online hoặc trực tiếp).
  • Theo dõi quá trình thông quan và xử lý các vấn đề phát sinh.
  • Báo cáo định kỳ về hoạt động xuất khẩu cho cấp quản lý.
  • Lưu trữ hồ sơ, chứng từ liên quan đến hoạt động xuất khẩu.
  • Tham gia giải quyết các khiếu nại liên quan đến vận chuyển và giao nhận.
  • Đề xuất các giải pháp cải thiện quy trình xuất khẩu
  • Thực hiện các công việc được TBP giao

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Logictis, Ngoại thương, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có trên 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
  • Kỹ năng ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Anh (cả nói và viết)
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng thiết lập mối quan hệ khách hàng và duy trì lâu dài.
  • Hiểu biết về quy định xuất nhập khẩu, luật thương mại quốc tế.
  • Am hiểu thủ tục hải quan và các phương thức thanh toán quốc tế
  • Tinh thần làm việc độc lập và đội nhóm tốt, có khả năng chịu áp lực cao.

Thời gian và địa điểm:

–     Thời gian: 8h00 – 17h00 thứ 2 – hết sáng thứ 7.

–    Địa điểm: Tầng 3 tòa Golden Palace, số 99 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội


Quyền lợi

–      Du lịch, Teambuilding hàng năm.

–       Thưởng OKRs, thưởng quý, thưởng năm. Thưởng các ngày lễ tết (30/4, 1/5, tết dương lịch), các Chương trình 8/3, 2/9, 20/10 cho chị em Phụ nữ, Tết thiếu nhi 1/6 và trung thu cho con em cán bộ nhân viên công ty.

–       Các chế độ phép, nghỉ lễ, thêm giờ theo đúng quy định của Pháp luật.

–     Đóng bảo BHXH, BHYT, BHTNLĐ, BHTN ngay sau thời gian thử việc được     ký HĐLĐ chính thức, đúng theo quy định Pháp luật.


Liên hệ

–    Website công ty: https://thanhnamgroup.com.vn/

–    Bộ phận tuyển dụng: tuyendung@thanhnamgroup.com.vn

–    Hotline: 035.666.6638 (gặp Ms Kim Anh)

Tải mẫu đơn ứng tuyển tại ĐÂY


Copyright © 2018 Thanh Nam Group