HỖ TRỢ

(84-24) 3787 1396

Chức danh

TRƯỞNG PHÒNG XUẤT NHẬP KHẨU


Mã số công việc

014


Loại hình công việc

Full-time


Nơi làm việc

Hà Nội


Mức lương

25tr – 30tr


Mô tả công việc

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh xuất khẩu phù hợp với chiến lược của công ty.
  • Quản lý và giám sát toàn bộ quy trình xuất khẩu: từ việc tìm kiếm khách hàng, đàm phán hợp đồng đến vận chuyển và giao hàng.
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động xuất khẩu tại thị trường quốc tế.
  • Nghiên cứu thị trường, đánh giá tiềm năng, xu hướng và rủi ro tại các khu vực xuất khẩu mục tiêu.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác quốc tế.
  • Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của thị trường quốc tế.
  • Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên phòng xuất khẩu.
  • Phân công nhiệm vụ, theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
  • Động viên và xây dựng môi trường làm việc tích cực, chuyên nghiệp.
  • Chuẩn bị báo cáo kinh doanh định kỳ cho Ban lãnh đạo.
  • Phân tích dữ liệu xuất khẩu để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.
  • Đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động xuất khẩu.
  • Thực hiện công việc theo sự phân công của BLĐ

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Logictis, Ngoại thương, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có trên 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
  • Kỹ năng ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Anh (cả nói và viết)
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng thiết lập mối quan hệ khách hàng và duy trì lâu dài.
  • Hiểu biết về quy định xuất nhập khẩu, luật thương mại quốc tế.
  • Am hiểu thủ tục hải quan và các phương thức thanh toán quốc tế
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm, có khả năng chịu áp lực cao.

Thời gian và địa điểm:

–     Thời gian: 8h00 – 17h00 thứ 2 – hết sáng thứ 7.

–    Địa điểm: Tầng 3 tòa Golden Palace, số 99 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội


Quyền lợi

–         Du lịch, Teambuilding hàng năm.

–       Thưởng OKRs, thưởng quý, thưởng năm. Thưởng các ngày lễ tết (30/4, 1/5, tết dương lịch), các Chương trình 8/3, 2/9, 20/10 cho chị em Phụ nữ, Tết thiếu nhi 1/6 và trung thu cho con em cán bộ nhân viên công ty.

–      Các chế độ phép, nghỉ lễ, thêm giờ theo đúng quy định của Pháp luật.

–      Đóng bảo BHXH, BHYT, BHTNLĐ, BHTN ngay sau thời gian thử việc được ký HĐLĐ chính thức, đúng theo quy định Pháp luật.


Liên hệ

–    Website công ty: https://thanhnamgroup.com.vn/

–    Bộ phận tuyển dụng: tuyendung@thanhnamgroup.com.vn

–    Hotline: 035.666.6638 (gặp Ms Kim Anh)

Tải mẫu đơn ứng tuyển tại ĐÂY


Copyright © 2018 Thanh Nam Group