HỖ TRỢ

(84-24) 3787 1396

Chức danh

Chuyên viên


Mã số công việc

005


Loại hình công việc

Full Time


Nơi làm việc

Hà Nội


Mức lương

10-30tr


Mô tả công việc

  • Tìm kiếm khách hàng, khảo sát nhu cầu khách hàng tại các thị trường: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…);
  • Đàm phán, ký kết các đơn hàng. Theo dõi quá trình giao hàng, thu hồi công nợ khách hàng;
  • Tiếp đón, gặp gỡ và làm việc với khách nước ngoài đến thăm;
  • Theo dõi quá trình giao hàng, kết hợp với bộ phận Logistic kiểm tra thông tin từ hãng tàu để thông báo cho khách hàng và có kế hoạch xuất hàng hóa kịp thời.
  • Các công việc hậu Bán hàng XNK

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh/ Thương mại/ Ngoại ngữ
  • Có kinh nghiệm làm kinh doanh xuất khẩu ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương (sales nông sản là một lợi thế)
  • Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
  • Có tố chất bán hàng & yêu thích kinh doanh.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Thành thạo Tiếng Anh.
  • Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, các dịch vụ internet, email…
  • Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, có ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt.
  • Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc;
  • Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước theo sự điều phối của công ty và ban Giám đốc.

Quyền lợi

  • Thu nhập: 10-30tr.
  • Đóng bảo hiểm sau khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Du xuân, du lịch, nghỉ mát…
  • Cơ hội phát triển bản thân với lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Cơ hội được đào tạo các kỹ năng mềm

Liên hệ

  • Tầng 3, Tòa FLC đường Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Mỹ Đình, Hà Nội (Phía sau đại học thương mại).
  • Email: nhansu@thanhnamgroup.com.vn
  • Điện thoại: 0936 243 788

Tải mẫu đơn ứng tuyển tại ĐÂY


Copyright © 2018 Thanh Nam Group