HỖ TRỢ

(84-24) 3787 1396

Chức danh

Thư ký


Mã số công việc

003


Loại hình công việc

Full Time


Nơi làm việc

Hà Nội


Mức lương

10tr đến 15tr


Mô tả công việc

  • Biên, phiên dịch tài liệu, cuộc họp bằng tiếng Anh với đối tác nước ngoài.
  • Thư ký, ghi biên bản các cuộc họp nội bộ hoặc với đối tác, khách hàng.
  • Sắp xếp lịch làm việc cho Ban Giám Đốc.
  • Rà soát các hồ sơ, tài liệu trước khi trình TGD ký duyệt.
  • Hỗ trợ Ban Giám đốc quản lý thông tin hợp đồng và tiến độ của các dự án đầu tư, xây dựng.
  • Phối hợp với các phòng ban hoặc độc lập thực hiện (khi được yêu cầu) trong việc soạn thảo, xem xét và chuẩn bị các hợp đồng, tài liệu giao kết với đối tác, khách hàng trong việc đầu tư và triển khai các dự án.
  • Tổng hợp thông tin, lập và gửi báo cáo ngày/tuần/tháng của phòng ban, bộ phận thực hiện triển khai dự án tới BGĐ.
  • Đặt vé máy bay, khách sạn cho Ban TGD hoặc CBNV khi đi công tác.
  • Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chính quy Tiếng anh giao tiếp tốt, dịch và soạn thảo được văn bản

2. Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng:

– Kinh nghiệm: Trên 1 năm kinh nghiệm, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trợ lý, thư ký Tổng Giám Đốc.

– Khéo léo, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận; Ngoại hình ưa nhìn.

– Có khả năng tổng hợp, báo cáo, làm việc cường độ cao và độc lập; Thành thạo tin học văn phòng

3. Giới tính: Không yêu cầu.


Quyền lợi

  • Tầng 3, Tòa FLC đường Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Mỹ Đình, Hà Nội (Phía sau đại học thương mại).
  • Email: nhansu@thanhnamgroup.com.vn
  • Điện thoại: 0936 243 788

Liên hệ

Tải mẫu đơn ứng tuyển tại ĐÂY


Copyright © 2018 Thanh Nam Group